Air Purifier P1

ฉันควรวางเครื่องฟอกอากาศไว้ที่ไหน?
โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าอุปกรณ์ของคุณอยู่ในห้องที่เหมาะกับขนาดที่เราแนะนำเพื่อประสิทธิภาพการฟอกที่ดีที่สุด กรุณาอย่าวางเครื่องไว้ตรงมุมใกล้กับผนังด้านหลังเพื่อป้องกันอากาศอุดตัน การมีพื้นที่รอบๆ เครื่องเป็นพิเศษจะช่วยให้คุณฟอกอากาศในห้องได้ดีขึ้น
ฉันจะต้องเปลี่ยนไส้กรองเมื่อใด?
ระยะเวลาการเปลี่ยนแผ่นกรองขึ้นอยู่กับคุณภาพอากาศรายวันในพื้นที่อยู่อาศัยของคุณ เวลาเปลี่ยนที่แนะนำทั่วไปคือ 6-12 เดือน หากบ้านของคุณมีครัวแบบเปิด หรือมีสัตว์เลี้ยงจำนวนมาก หรือมีกิจกรรมการสูบบุหรี่ในบ้าน เราขอแนะนำให้คุณลดระยะเวลาในการเปลี่ยนให้สั้นลง
จะเปลี่ยนไส้กรองของฉันได้อย่างไร?
โปรดอ่านคำแนะนำเพื่อสิ้นสุดการเปลี่ยนแผ่นกรอง ช่องตัวกรองจะเปิดขึ้นเมื่อคุณหมุนที่จับทวนเข็มนาฬิกาที่ด้านล่างของ P1
เหตุใดฉันจึงไม่พบ P1 ของฉันบนแอป Smartmi llink?
การเชื่อมต่อใช้งานได้ภายใต้ Wi-Fi 2.4GHz เท่านั้น โปรดตรวจสอบการตั้งค่า Wi-Fi ของคุณ
ฉันจะรีสตาร์ท P1 ของฉันได้อย่างไร
ปิด P1 จากนั้นถอดปลั๊กออกเป็นเวลา 30 วินาทีเพื่อเชื่อมต่อใหม่และเปิดอีกครั้ง
P1 ของฉันเชื่อมต่อกับปลั๊กไฟแต่ใช้งานไม่ได้?
โปรดตรวจสอบการเชื่อมต่อสายเคเบิลของคุณก่อน ลองเชื่อมต่อสายเคเบิลใหม่เพื่อทดสอบอีกครั้ง หากคุณยังคงไม่สามารถเปิด P1 ได้ โปรดติดต่อเรา
P1 ของฉันไม่ตอบสนองต่อการควบคุมบ้านอัจฉริยะ?
โปรดลองตั้งค่า Wi-Fi ใหม่บน P1 ของคุณตามคู่มือผู้ใช้ และเชื่อมต่อกับแอป smartmi link อีกครั้ง จากนั้นเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มอื่นอีกครั้ง
ฉันจะเชื่อมต่อ P1 กับ APP/Homekit/Google Assistant/Alexa ได้อย่างไร?
  1. ก่อนการตั้งค่า โปรดดาวน์โหลดแอป smartmi link และลงทะเบียน smartmi ID ของคุณ
  2. หากต้องการเชื่อมต่อแอป smartmi link: รีเซ็ตการตั้งค่า Wi-Fi ของ P1 ตามคู่มือผู้ใช้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่า P1 อยู่บนเครือข่าย Wi-Fi (ต้องใช้ 2.4GHz) เดียวกันกับโทรศัพท์ของคุณ P1 ควรแสดง * บนแอปโดยอัตโนมัติเพื่อเชื่อมต่อ . เลือก Wi-Fi และป้อนรหัสผ่าน จากนั้นรอให้การเชื่อมต่อเสร็จสิ้น หลังจากสร้างการเชื่อมต่อแล้ว P1 ของคุณก็พร้อมใช้งานด้วยการตั้งค่ากำหนดไม่กี่ครั้ง
  3. หากอุปกรณ์ไม่ปรากฏขึ้น ให้กดปุ่ม + ที่มุมขวาบนของหน้าจอเพื่อเริ่มการค้นหาด้วยตนเอง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าทั้ง P1 และโทรศัพท์ของคุณใช้ Wi-Fi เดียวกัน
  4. ไปที่ Homekit: หลังจากเชื่อมต่อกับแอปลิงก์ smartmi แล้ว ให้กดปุ่มการตั้งค่า (ในไอคอนรูปเฟือง) ที่มุมขวาบน จากนั้นเลือก "เพิ่มไปที่ Homekit" สแกนบาร์โค้ด/ป้อนรหัสบนสติกเกอร์ที่ด้านหลังด้านล่างของ P1 ใกล้กับพอร์ตจ่ายไฟ จากนั้นตั้งค่าให้เสร็จสิ้นบน iPhone ของคุณ
  5. Google :ไปยัง Google Assistant: หลังจากเชื่อมต่อกับแอป smartmi link แล้ว ให้เปิดแอป Google Home กดปุ่มการตั้งค่า (ในไอคอนรูปเฟือง) ตรงกลางหน้าจอ จากนั้นเลื่อนลงและเลือก "Works on Google" ค้นหา "smartmi link" จากนั้นทำตามขั้นตอนหลังจากนั้นเพื่อสิ้นสุดการตั้งค่า
  6. Alexa: หลังจากเชื่อมต่อกับ APP ลิงค์ smartmi แล้ว ให้เปิดแอป Alexa เลือกส่วน "อุปกรณ์" จากนั้นกด "ทักษะบ้านอัจฉริยะของคุณ" ใต้ส่วน "เพิ่มอุปกรณ์" ในหน้าถัดไป กดปุ่มค้นหา (ในไอคอนแว่นขยาย) ที่มุมบนขวา ค้นหา "smartmi link" จากนั้นทำตามขั้นตอนหลังจากนั้นเพื่อสิ้นสุดการตั้งค่า

P1 รองรับระบบควบคุมบ้านอัจฉริยะกี่ตัว?
P1 รองรับแอพ smartmi link/Apple Homekit/Google Assistant/Alexa
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy